ห้องประชุม![]() |
ชั้น 5 อาารบริหารฯ
|
ขั้นตอนการขอใช้ห้องประชุม ![]() |
** ข้อตกลงการใช้ห้องประชุม **
1.ไม่อนุญาตเคลื่อนย้ายโต๊ะ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อระบบอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ภายในห้องประชุม 2.หลังเสร็จสิ้นการใช้งาน ผู้ขอใช้ปิดเครื่องปรับอากาศ ปิดไฟให้เรียบร้อย และแจ้งเจ้าหน้าที่งานบริหารและธุรการ
3.กรณีเลิกประชุม หลังเวลา 17.00 น. ผู้ขอใช้ติดต่อขอรับกุญแจห้อง จากเจ้าหน้าที่งานบริหารและธุรการ
4.กรณีเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิก การขอใช้ห้องประชุม ให้โทรแจ้งงานบริหารและธุรการเท่านั้น
|
ระบบการจองห้องประชุมออนไลน์ | |