การให้บริหารห้องประชุม งานบริหารและธุรการ อาคารบริหารคณะแพทยศาสตร์
ห้องประชุม



 
  ชั้น 5 อาารบริหารฯ   ชั้น 4 อาคาบริหารฯ

ขั้นตอนการขอใช้ห้องประชุม












 
  • ผู้ขอใช้ : สามารถดูตารางการใช้ห้องประชุม และกรอกแบบฟอร์มขอใช้ห้องฯ ผ่านทาง Link ระบบจองห้องประชุมออนไลน์ หรือ QR Code 
  • ผู้ดูแลห้อง : ตรวจสอบข้อมูลการขอใช้ และแจ้งผล "ยืนยัน" การจองห้อง ไปยังผู้ขอใช้
  • ผู้ดูแลห้อง : เปิดห้องประชุมล่วงหน้า ก่อนการประชุม 30 นาที
  • กรณีมีการนำเสนอ หรือประชุมผ่านระบบออนไลน์ : ขอให้ ผู้ขอใช้ห้อง ทำการตรวจสอบความเรียบร้อยของโปรแกรม/ระบบประชุมออนไลน์ล่วงหน้า อย่างน้อย 10 นาที ก่อนเวลาเริ่มประชุม
  • หากมีปัญหาการใช้งานระบบโสตทัศนูปกรณ์ สามารถแจ้งผู้ดูแลห้องโดยตรง หรือแจ้งทางงานบริหารและธุรการ ชั้น 5 (เบอร์โทรภายใน 1151-3)
** ข้อตกลงการใช้ห้องประชุม **
1.ไม่อนุญาตเคลื่อนย้ายโต๊ะ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อระบบอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ภายในห้องประชุม
2.หลังเสร็จสิ้นการใช้งาน ผู้ขอใช้ปิดเครื่องปรับอากาศ ปิดไฟให้เรียบร้อย และแจ้งเจ้าหน้าที่งานบริหารและธุรการ
3.กรณีเลิกประชุม หลังเวลา 17.00 น. ผู้ขอใช้ติดต่อขอรับกุญแจห้อง จากเจ้าหน้าที่งานบริหารและธุรการ
4.กรณีเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิก การขอใช้ห้องประชุม ให้โทรแจ้งงานบริหารและธุรการเท่านั้น
ระบบการจองห้องประชุมออนไลน์
     
   

เมื่อ: 20 มี.ค. 66, 13:54 น. เข้าชมทั้งหมด: 2,398 ครั้ง